ถึงกับลั่นทั้งวงการ! Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ ราคาไม่ถึง 500 บาท

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – NOMTECH

ถือได้ว่าในปัจจุบันตลาดของสมาร์ทวอตช์กำลังคึกคักเป็นอย่างมาก โดยประกอบไปด้วยผู้ผลิตต่างๆ เริ่มทำผลิตภัณฑ์ในราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถจับต้องได้ แต่ Xiaomi กำลังจะทำสิ่งที่ถือได้ว่าช็อควงการเป็นอย่างมาก

เมื่อทางบริษัทได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ของค่ายในชื่อ Haylou LS01 ที่เปิดตัวมาด้วยราคาที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เพราะมีราคาไม่ถึง 500 บาท

โดย Haylou LS01 เป็นสมาร์ทวอตช์ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม หน้าจอ LCD มีขนาด 1.3 นิ้ว ความละเอียด 240×240 พิกเซล แบตเตอรี่ 210 mAh และมีน้ำหนักเพียง 34 กรัมเท่านั้น ซึ่งได้มีการทดลองใช้งานออกมาแล้วพบว่า สามารถใช้งานจริงได้ถึง 14 วัน และรองรับทั้งระบบ Android และ iOS

สมาร์ทวอตช์ Haylou LS01 สามารถกันฝุ่นและน้ำได้ลึก 1.5 เมตร นานถึง 30 นาทีด้วยกัน และยังสามารถใช้งานได้ในสภาพอากาศหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่อุณหภูมิ -20 ไปถึง 45 องศาเซลเซียส เลยทีเดียว

ส่วนในด้านความสามารถของตัวสมาร์ตวอตช์นั้น ค่อนข้างที่จะครอบคลุมทุกเรื่องของการใช้งานทั่วๆ ไป เช่น รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจจับกิจกรรมต่างๆ ทั้งการนับก้าวเดิน, ตรวจจับพฤติกรรมการนอน, และยังรวมไปถึงโหมดการออกกำลังกายทั้งหมด 9 โหมดด้วยกัน

ซึ่งถือได้ว่านี่เป็นราคาของสมาร์ทวอตช์ที่ถูกที่สุดเท่าที่เคยมีผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มาเลยก็ว่าได้ เพราะทาง Xiaomi ได้ทำการเปิดระดมทุนผ่านทาง crowdfunding โดยถูกเคาะราคามาที่ 99.9 หยวย หรือประมาณ 430 บาทเท่านั้น เป็นราคาที่ใครก็สามารถจับต้องได้

ส่วนแฟนๆ ชาว Baaitz.com คงต้องรออีกนิด เพราะในปัจจุบัน สมาร์ทวอตช์ Haylou LS01 ยังคงวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเพียงเท่านั้น หากมีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่ทางทีมงานจะนำเรื่องรายดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก – Gizmochina

baaitz

Next Post

จากผู้ใช้จริง! จอ iPhone 11, iPhone 11 Pro เป็นรอยง่ายมาก

Fri Oct 18 , 2019
สมาร์ทที่ได้รับการจับตาจากคนทั่วโลกอย่าง iPhone 11และ iPhone 11 Proที่ในต่างประเทศได้เริ่มวางจำหน่ายไปก่อนแล้ว ซึ่งในบ้านเราจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่าใน iPhone รุ่นดังกล่าวนี้จะดูดีและเพอร์เฟ็กต์ แบบไร้ที่ติ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มเกิดปัญหาจากผู้ใช้งานกันบ้างแล้ว โพสต์อื่นๆ:เปิดตัว PS VR2 และวางจำหน่ายในปี 2023รีวิว Samsung Galaxy Tab S7 FE Tabletกำไลสมาร์ทวอทช์หน้าจอโค้ง Nubia Alpha พร้อมกล้องเซลฟี่เฉพาะตัวรีวิว HUAWEI MatePad 11รีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งานLG QNED Mini LED 8Kรีวิวสมาร์ทวอทช์สัญชาติไทย ข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งาน Pure Health Life HRรีวิวหุ่นยนต์ ทำความสะอาด Dreame Bot L10s Ultra และฟังก์ชั่นการใช้งานVivo พร้อมเปิดตัว หูฟังตัวใหม่ ไร้สาย รุ่นแรกของค่ายหูฟังที่ชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ […]