จากผู้ใช้จริง! จอ iPhone 11, iPhone 11 Pro เป็นรอยง่ายมาก

สมาร์ทที่ได้รับการจับตาจากคนทั่วโลกอย่าง iPhone 11และ iPhone 11 Proที่ในต่างประเทศได้เริ่มวางจำหน่ายไปก่อนแล้ว ซึ่งในบ้านเราจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่าใน iPhone รุ่นดังกล่าวนี้จะดูดีและเพอร์เฟ็กต์ แบบไร้ที่ติ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มเกิดปัญหาจากผู้ใช้งานกันบ้างแล้ว

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วปัญหายอดฮิตในตอนนี้ของสมาร์ทโฟนนั้นก็คือเรื่องของรอยขีดข่วนบนหน้าจอ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นง่ายมาก

Apple ระบุว่าหน้าจอของ iPhone ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทาน และแข็งแรงมาก แต่ในความเป็นจริงแล้วเมื่อใช้งานไปสักพัก ตัวหน้าจอนั้นดูเหมือนจะไม่มีความทนทานอะไรได้มากนัก เพราะเพียงแค่ใช้งานทั่วๆ ไป ก็สามารถทำให้เกิดรอยบนหน้าจอได้เช่นกัน

ผู้ใช้งานบางกลุ่มได้ออกมาระบุว่า ถึงแม้ว่าจะเก็บ ไอโฟน แยกออกจากของอย่างอื่น เช่น กุญแจ, เหรียญ แต่ก็ยังทำให้เกิดรอยขึ้นมาได้อยู่ดี ซึ่งปัญหาเหล่านี้ได้บานปลายไปจนถึงว่าการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ของ Apple ว่าหน้าจอของ iPhone 11 ซีรีส์ นั้นเกิดริ้วรอยได้ง่ายมากๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก – GizchinaForbesTomsguide

baaitz

Next Post

วิธีการ เปิด-ปิด โหมดการถ่ายรูปกลางคืน (Night mode) ใน iPhone11

Mon Oct 21 , 2019
ขอบคุณคลิปทาง Channel YouTube iCrackUriDevice ฟีเจอร์สำคัญสำหรับกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 11 คือ โหมดการถ่ายภาพกลางคืนหรือ Night mode ที่สามารถช่วยให้ภาพที่มีแสงน้อยนั้นออกมาดูดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวนี้สามารถเปิดใช้งานได้ด้วยตัวเอง หรือสามารถปรับให้กล้องสามารถตรวจจับได้อย่างอัตโนมัติได้ โพสต์อื่นๆ:รีวิวจากต่างประเทศ กล้องทั้ง 3 ตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งยุคส่องกล้องใหม่ iPhone11 มีอะไรดีกว่าเดิมแค่ไหนเทียบให้ดูชัดๆ ระหว่าง iPhone 11 Pro Max กับ Samsung Galaxy Note10+ สองรุ่นสองยี่ห้อตัวท็อปของวงการม...Apple TV+ เตรียมเปิดให้ใช้งานบน Apple TV ราคาในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเดือนแก้ปัญหา สมาร์ทโฟน ระบบ Android เครื่องค้าง เปิดไม่ติด ควรทำอย่างไรรีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งาน iPhon 14 และ iPhone 14 Proรีวิวแอปพลิเคชั่นถ่ายรูปPhotoshop CameraTwitter […]