ใกล้ได้ใช้งาน! Google ประกาศ พร้อมปล่อย Android 10 วันที่ 3 กันยายน นี้

เป็นเวลานานกว่าครึ่งปีที่ Android Q หรือ Android 10 ได้เปิดทางให้นักพัฒนาและผู้ใช้ที่มีความต้องการจะทดสอบในระบบปฏิบัติการ Android รุ่นใหม่นี้ ล่าสุดทางด้านทีมงาน Google Support ได้ออกมาประกาศและยืนยันอย่างชัดเจนว่าพร้อมจะปล่อยตัว Android 10 ให้ได้ใช้งานในช่วงนี้กันยายนที่จะถึงนี้

ทางด้านทีมงาน Google Support ที่คอยตอบ-ถามปัญหาของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google ได้ออกมาตอบคำถามของผู้ใช้งานที่ได้ถามเรื่องวันเปิดให้ใช้บริการของ Android 10

โดยทางทีมงานได้ตอบคำถามอย่างชัดเจนว่า ทางด้านของระบบปฏิบัติการ Android 10 จะเปิดให้ใช้งานในช่วงของวันที่ 3 กันยายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

ทั้งนี้ได้ถูกคาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนในตระกูล Google Pixel จะสามารถทำการอัพเดตระบบปฏิบัติการนี้ได้ก่อนค่ายอื่นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งก็อาจจะมีสมาร์ทโฟนเพียงแค่บางรุ่นที่จะเข้าร่วมโครงการ Android Beta Program จะสามารถอัพเดตได้ในช่วงแรกๆ เช่นกัน

โพสต์อื่นๆ:

รีวิว ข้อมูลและฟังก์ชั่นการใช้งาน AirPods Pro Gen 2
ผู้ใช้ Android เช็คด่วน! 24 แอปพลิเคชั่น แถมมัลแวร์ Joker ที่จะสมัครใช้บริการต่างๆ ให้เราอัตโนมัติ
อย่างเป็นทางการ บริษัท Apple เตรียมเปิดตัว Iphone รุ่นใหม่ 10 ก.ย. นี้
Qualcomm เตรียมเปิดตัวชิปเซ็ตระดับท็อป Snapdragon 875 ในปี 2021
รีวิวข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งานEdifier NeoBuds S
iPhone ครองตลาด เปิด 10 อันดับ สมาร์ตโฟนขายดีสุด
ไอ-ไอรีน AI สาวสวย Influencer สัญชาติไทย Metaverse Human เน็ตไอดอลเสมือนจริงคนแรกของประเทศ
7-ELEVEN เปิดจำหน่าย HUAWEI Y5 2019 ฝาหลังสีน้ำตาล เพียง 999 บาทเท่านั้น
นับเวลาถอยหลัง Qualcomm เตรียมเปิดตัวชิปเซ็ตเรือธงตัวใหม่ล่าสุด “Snapdragon 865”
หลุดแล้ว!! กับสเปคของ IPhone 11, 11 Pro และ 11 Pro Max

baaitz

Next Post

Qualcomm เตรียมเปิดตัวชิปเซ็ตระดับท็อป Snapdragon 875 ในปี 2021

Wed Aug 28 , 2019
ในวงการการผลิตชิปเซ็ตสำหรับใช้งานสมาร์ทโฟนนั้นมีการแข่งขันที่ดุดันเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันเราไม่ได้เดินทางมาถึงจุดที่ชิปเซ็ตของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนผลิดขึ้นมาด้วยสถาปัตยกรรมในระดับ 7 นาโนเมตรกันแล้ว โพสต์อื่นๆ:รีวิวมือถือและสเปคเครื่องXIAOMI 12S Ultraรีวิวข้อมูลมือถือและสเปคเครื่อง Nokia G400 5Gส่องกล้องใหม่ iPhone11 มีอะไรดีกว่าเดิมแค่ไหนรีวิวอุปกรณ์ Deeper Connect PicoTwitter เปิดตัวฟีเจอร์ Twitter Circleรีวิวเครื่องเกม Steam Deckรีวิว Samsung Galaxy Tab S7 FE Tabletผู้ใช้ Android เช็คด่วน! 24 แอปพลิเคชั่น แถมมัลแวร์ Joker ที่จะสมัครใช้บริการต่างๆ ให้เราอัตโนมัติLG StandbyME ทีวีทัชสกรีน ฟังก์ชั่น ราคาผู้เชี่ยวชาญเผย iPhone 2020 อาจจะใช้หน้าจอ OLED ส่วนปี 2021 จะนำพอร์ต Lightning ออกแล้ว